Home
About
Literature
Marathi
Sanskrit
Hindi
English
Kannada
Letters
Marathi
Kannada
Upasana
Memories
Marathi
Kannada
Audio Visuals
Literature
Kannada
प्रवचन
ಮಾನವನ ನಿಜ ಸುಖ ಮತ್ತು ಸನಾತನ ಧರ್ಮ
ಹಿಂದು ಸಂಸ್ಕೃತಿ, ಹಿಂದು ದೇಶ
ಹಿಂದು ಮತ್ತು ಹಿಂದುಗಳ ಸ್ವಾಭಾವಿಕ ಗುಣ-ಧರ್ಮ
ಧರ್ಮಮೂರ್ತಿ ಶ್ರೀರಾಮ
ಶ್ರೀರಾಮನು ಧರ್ಮಾವತಾರ
ಶ್ರೀರಾಮನು ಪಿತೃವಾಕ್ಯಪರಿಪಾಲಕ, ಮಾತೃಭಕ್ತ
ಸ್ಥಿತಪ್ರಜ್ಞ ಶ್ರೀರಾಮ
ಶ್ರೀರಾಮನ ಸಮದೃಷ್ಟಿ
ಶ್ರೀರಾಮನ ಧರ್ಮದೃಷ್ಟಿ
ದೈವೀ ವಿಚಿತ್ರಾಗತಿಃ
ಭರತನ ಆಗಮನ ರಾಮನ ಸಾಂತ್ವನ
ಭರತನಿಗೆ ಉಪದೇಶ
ಭರತನ ಪ್ರಶ್ನೆಗೆ, ಜಾಬಾಲಿಗಳ ವಾದಕ್ಕೆ ಶ್ರೀರಾಮನ ಸಮಾಧಾನ
ಜಾಬಾಲಿಯವರ ನಾಸ್ತಿಕವಾದದ ಮಂಡನೆ
ಶ್ರೀರಾಮನಿಂದ ನಾಸ್ತಿಕವಾದದ ಖಂಡನೆ
ಆಸ್ತಿಕ್ಯಕ್ಕೆ ಶ್ರುತ್ಯಾಧಾರ
ಲೋಕ ಮತ್ತು ಲೋಕಾಂತರ ಪ್ರಾಪ್ತಿ
ಹವ್ಯ-ಕವ್ಯ ಮತ್ತು ಮನೋಮಯ ಲೋಕ
‘ನಾನು’ ಎಂಬ ಅರಿವು
ಶ್ರೀರಾಮನು ಸರ್ವಮಂಗಲದಾಯಿ
ದೇವರು ಇದ್ದಾನೆಯೇ?
ಶೂನ್ಯದಿಂದಲ್ಲ ಸೃಷ್ಟಿ
ದೇವರ ಇರುವಿಕೆಗೆ ಶ್ರುತಿ-ಸ್ಮ್ರತಿ ಆಧಾರ
ಪರಮಾತ್ಮನೇ ಶಕ್ತಿಯ ಮೂಲಾಧಾರ
ಋಗ್ವೇದದಲ್ಲಿ ಸೃಷ್ಟಿಪೂರ್ವ ಪರಮಾತ್ಮ
ಶ್ರುತ್ಯಾನುಸಾರ ಸೃಷ್ಟಿಯುತ್ಪತ್ತಿಕ್ರಮ
ಸೃಷ್ಟಿಯು ಹೇಗೆ ಆಯಿತು?
ಭಗವಂತನ ಸಂಕಲ್ಪಮಾತ್ರದಿಂದ ಸೃಷ್ಟಿ
ಜಗತ್ತೆಲ್ಲವೂ ಪರಮಾತ್ಮನೇ
ಏಕೋಹಂ ಬಹುಸ್ಯಾಮ್
‘ನೀನು’ ಯಾರು ತಿಳಿದುಕೊ
ನಿಮ್ಮ ತಾಪ ಶಮನವಾಗಲಿ! ಎಲ್ಲರೂ ಸುಖಿಗಳಾಗಲಿ!
ಎಲ್ಲವನ್ನು ಮಾಡುವದು ಹೊಟ್ಟೆಗಾಗಿ, ಗೇಣು ಬಟ್ಟೆಗಾಗಿ
ಜೀವನಕ್ಕೆ ಮಹದುದ್ದೇಶವಿದೆ
ಇರಿವೆಯಿಂದ ಇಂದ್ರನವರೆಗೆ ಎಲ್ಲರಿಗೂ ಬೇಕಾದದ್ದು ಆನಂದ!
ಅಪೇಕ್ಷೆ ಅನೇಕ; ಮೂಲವೊಂದೇ! ಅದೇ, ಅನಂತ-ಅಖಂಡ ಸುಖದ ಅಜ್ಞಾತ ಸೆಳೆತ!
ಮನುಷ್ಯನ ದೇಹ ‘ಹೆಚ್ಚಿನದನ್ನು’ ಸಾಧಿಸುವುದಕ್ಕಾಗಿ ಇದೆ!
ನಿಜ ಸುಖ ಯಾವುದು?
ಭ್ರಮಾತ್ಮಕ ಸುಖದ ಬಲೆಯಿಂದ ಬಿಡುಗಡೆ ವಿವೇಕದಿಂದ ಮಾತ್ರ!
ಕರ್ಮಪ್ರವಾಹದಲ್ಲಿ ತೇಲುತ್ತ, ಹುಟ್ಟುತ್ತ, ಸಾಯುತ್ತ ಸಾಗಿದಾಗ ಯಾವುದೋ ಪುಣ್ಯದ ಫಲವಾಗಿ ದೊರಕುವದು ನರಜನ್ಮ!
ಪುಣ್ಯದ ಫಲ-ಸುಖ ಬೇಕು; ಆದರೆ ಪುಣ್ಯಕಾರ್ಯ ಬೇಡ! ಪಾಪದ ಫಲ-ದುಃಖ ಬೇಡ; ಆದರೆ ಅಂತಹ ಕಾರ್ಯಗಳನ್ನು ಹುಮ್ಮಸದಿಂದ ಮಾಡುತ್ತಾರೆ. ಹಾಗಿದ್ದಾಗ ಅದರ ಫಲ ಉಣ್ಣಲೇಬೇಕಲ್ಲವೇ?
ನಮ್ಮ ಮನಸ್ಸು ಯಾವ ವಿಷಯದ ಚಿಂತನದಲ್ಲಿ ಮಗ್ನವಾಗಿರುವದೋ ಆ ವಿಷಯದ ಪ್ರಾಪ್ತಿ ನಮಗಾಗುವದು.
ಪರಮಾತ್ಮನ-ಪರಾಕಾಷ್ಟೆಯ ಸುಖ ಮನುಷ್ಯನಿಗೆ ಸಾಧ್ಯ!
ಪರಮಾತ್ಮನಿಗೆ ಶರಣು ಹೋಗುವವನೇ ನಿಜವಾದ ಬುದ್ಧಿವಂತ! ದೃಷ್ಟಿವಂತ!
ಉದ್ಧರೇದಾತ್ಮನಾತ್ಮಾನಂ ನಾತ್ಮಾನಮವಸಾದಯೇತ್…
ಧರ್ಮಮೂಲದ ಅರ್ಥ-ಕಾಮ ಈಶ್ವರಪ್ರಸಾದ!
ಜೀವನ-ಪಥದಲಿ ಪತಿತರಾಗದಂತೆ ಧರ್ಮದ ಆಧಾರವಿರಲಿ!
ಸ್ವಯಂ ಪರಿಶುದ್ಧ, ಶಾಂತ- ಅವನೇ ಆತ್ಮೋದ್ಧಾರಕ! ಜಗದೋದ್ಧಾರಕ!
ಸನಾತನ ಧರ್ಮಾವಲಂಬಿಯಾಗಿ ಎಲ್ಲರೂ ಅಖಂಡ ಸುಖಿಗಳಾಗಿರಿ!
ಭಕ್ತಿ ಅಂದರೇನು?
Kannada
प्रवचन
ಮಾನವನ ನಿಜ ಸುಖ ಮತ್ತು ಸನಾತನ ಧರ್ಮ
ಹಿಂದು ಸಂಸ್ಕೃತಿ, ಹಿಂದು ದೇಶ
ಹಿಂದು ಮತ್ತು ಹಿಂದುಗಳ ಸ್ವಾಭಾವಿಕ ಗುಣ-ಧರ್ಮ
ಧರ್ಮಮೂರ್ತಿ ಶ್ರೀರಾಮ
ಶ್ರೀರಾಮನು ಧರ್ಮಾವತಾರ
ಶ್ರೀರಾಮನು ಪಿತೃವಾಕ್ಯಪರಿಪಾಲಕ, ಮಾತೃಭಕ್ತ
ಸ್ಥಿತಪ್ರಜ್ಞ ಶ್ರೀರಾಮ
ಶ್ರೀರಾಮನ ಸಮದೃಷ್ಟಿ
ಶ್ರೀರಾಮನ ಧರ್ಮದೃಷ್ಟಿ
ದೈವೀ ವಿಚಿತ್ರಾಗತಿಃ
ಭರತನ ಆಗಮನ ರಾಮನ ಸಾಂತ್ವನ
ಭರತನಿಗೆ ಉಪದೇಶ
ಭರತನ ಪ್ರಶ್ನೆಗೆ, ಜಾಬಾಲಿಗಳ ವಾದಕ್ಕೆ ಶ್ರೀರಾಮನ ಸಮಾಧಾನ
ಜಾಬಾಲಿಯವರ ನಾಸ್ತಿಕವಾದದ ಮಂಡನೆ
ಶ್ರೀರಾಮನಿಂದ ನಾಸ್ತಿಕವಾದದ ಖಂಡನೆ
ಆಸ್ತಿಕ್ಯಕ್ಕೆ ಶ್ರುತ್ಯಾಧಾರ
ಲೋಕ ಮತ್ತು ಲೋಕಾಂತರ ಪ್ರಾಪ್ತಿ
ಹವ್ಯ-ಕವ್ಯ ಮತ್ತು ಮನೋಮಯ ಲೋಕ
‘ನಾನು’ ಎಂಬ ಅರಿವು
ಶ್ರೀರಾಮನು ಸರ್ವಮಂಗಲದಾಯಿ
ದೇವರು ಇದ್ದಾನೆಯೇ?
ಶೂನ್ಯದಿಂದಲ್ಲ ಸೃಷ್ಟಿ
ದೇವರ ಇರುವಿಕೆಗೆ ಶ್ರುತಿ-ಸ್ಮ್ರತಿ ಆಧಾರ
ಪರಮಾತ್ಮನೇ ಶಕ್ತಿಯ ಮೂಲಾಧಾರ
ಋಗ್ವೇದದಲ್ಲಿ ಸೃಷ್ಟಿಪೂರ್ವ ಪರಮಾತ್ಮ
ಶ್ರುತ್ಯಾನುಸಾರ ಸೃಷ್ಟಿಯುತ್ಪತ್ತಿಕ್ರಮ
ಸೃಷ್ಟಿಯು ಹೇಗೆ ಆಯಿತು?
ಭಗವಂತನ ಸಂಕಲ್ಪಮಾತ್ರದಿಂದ ಸೃಷ್ಟಿ
ಜಗತ್ತೆಲ್ಲವೂ ಪರಮಾತ್ಮನೇ
ಏಕೋಹಂ ಬಹುಸ್ಯಾಮ್
‘ನೀನು’ ಯಾರು ತಿಳಿದುಕೊ
ನಿಮ್ಮ ತಾಪ ಶಮನವಾಗಲಿ! ಎಲ್ಲರೂ ಸುಖಿಗಳಾಗಲಿ!
ಎಲ್ಲವನ್ನು ಮಾಡುವದು ಹೊಟ್ಟೆಗಾಗಿ, ಗೇಣು ಬಟ್ಟೆಗಾಗಿ
ಜೀವನಕ್ಕೆ ಮಹದುದ್ದೇಶವಿದೆ
ಇರಿವೆಯಿಂದ ಇಂದ್ರನವರೆಗೆ ಎಲ್ಲರಿಗೂ ಬೇಕಾದದ್ದು ಆನಂದ!
ಅಪೇಕ್ಷೆ ಅನೇಕ; ಮೂಲವೊಂದೇ! ಅದೇ, ಅನಂತ-ಅಖಂಡ ಸುಖದ ಅಜ್ಞಾತ ಸೆಳೆತ!
ಮನುಷ್ಯನ ದೇಹ ‘ಹೆಚ್ಚಿನದನ್ನು’ ಸಾಧಿಸುವುದಕ್ಕಾಗಿ ಇದೆ!
ನಿಜ ಸುಖ ಯಾವುದು?
ಭ್ರಮಾತ್ಮಕ ಸುಖದ ಬಲೆಯಿಂದ ಬಿಡುಗಡೆ ವಿವೇಕದಿಂದ ಮಾತ್ರ!
ಕರ್ಮಪ್ರವಾಹದಲ್ಲಿ ತೇಲುತ್ತ, ಹುಟ್ಟುತ್ತ, ಸಾಯುತ್ತ ಸಾಗಿದಾಗ ಯಾವುದೋ ಪುಣ್ಯದ ಫಲವಾಗಿ ದೊರಕುವದು ನರಜನ್ಮ!
ಪುಣ್ಯದ ಫಲ-ಸುಖ ಬೇಕು; ಆದರೆ ಪುಣ್ಯಕಾರ್ಯ ಬೇಡ! ಪಾಪದ ಫಲ-ದುಃಖ ಬೇಡ; ಆದರೆ ಅಂತಹ ಕಾರ್ಯಗಳನ್ನು ಹುಮ್ಮಸದಿಂದ ಮಾಡುತ್ತಾರೆ. ಹಾಗಿದ್ದಾಗ ಅದರ ಫಲ ಉಣ್ಣಲೇಬೇಕಲ್ಲವೇ?
ನಮ್ಮ ಮನಸ್ಸು ಯಾವ ವಿಷಯದ ಚಿಂತನದಲ್ಲಿ ಮಗ್ನವಾಗಿರುವದೋ ಆ ವಿಷಯದ ಪ್ರಾಪ್ತಿ ನಮಗಾಗುವದು.
ಪರಮಾತ್ಮನ-ಪರಾಕಾಷ್ಟೆಯ ಸುಖ ಮನುಷ್ಯನಿಗೆ ಸಾಧ್ಯ!
ಪರಮಾತ್ಮನಿಗೆ ಶರಣು ಹೋಗುವವನೇ ನಿಜವಾದ ಬುದ್ಧಿವಂತ! ದೃಷ್ಟಿವಂತ!
ಉದ್ಧರೇದಾತ್ಮನಾತ್ಮಾನಂ ನಾತ್ಮಾನಮವಸಾದಯೇತ್…
ಧರ್ಮಮೂಲದ ಅರ್ಥ-ಕಾಮ ಈಶ್ವರಪ್ರಸಾದ!
ಜೀವನ-ಪಥದಲಿ ಪತಿತರಾಗದಂತೆ ಧರ್ಮದ ಆಧಾರವಿರಲಿ!
ಸ್ವಯಂ ಪರಿಶುದ್ಧ, ಶಾಂತ- ಅವನೇ ಆತ್ಮೋದ್ಧಾರಕ! ಜಗದೋದ್ಧಾರಕ!
ಸನಾತನ ಧರ್ಮಾವಲಂಬಿಯಾಗಿ ಎಲ್ಲರೂ ಅಖಂಡ ಸುಖಿಗಳಾಗಿರಿ!
ಭಕ್ತಿ ಅಂದರೇನು?
© 2024
Shridharamrut
. All Rights Reserved.
Design & Developed by
Pixel N Paper
Search for:
Search Button